CNTT Thuần Việt

Kính gửi: Quý Khách Hàng!

Lời đầu tiên, Công Ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Thuần Việt ( CNTT Thuần Việt  ) xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt. Công ty chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm, dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.

CNTT Thuần Việt  được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin đặc biệt chuyên sâu về thiết kế Website, Phần mềm ứng dụng. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi bao gồm thiết kế Website thương mại, Website ứng dụng, đăng ký tên miền, lưu trữ websitethiết kế quảng cáo, quản trị website, nâng cấp website, nhập liệu website, bảo trì website và các sản phẩm, dịch vụ liên quan.

Hiện nay, Chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm Website thương mại, Website ứng dụng cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trực tiếp khai thác lợi ích từ Công Nghệ Thông TinInternet một cách hiệu quả,với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực hoạt động và khoản đầu tư chi phí hợp lý.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân viên thiết kế, lập trình, kinh doanh cho đến nhân viên quản trị website, hỗ trợ khách hàng, luôn luôn nâng cao trình độ để đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Đó cũng chính là chìa khóa thành công của Công ty chúng tôi.

CNTT Thuần Việt  cam kết nỗ lực làm hài lòng Quý khách hàng trên cơ sở hiểu biết sâu và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của Quý khách hàng với lòng tận tụy và năng lực không ngừng được nâng cao.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Địa chỉ liên hệ:
– 393/4 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
– Điện thoại: (08) 38 373 372 – Hotline: 090 800 7674
– Website: www.webthuanviet.com / Email: info@webthuanviet.com

Tái bút:
– Hãy gọi ngay số 090 800 7674 để được tư vấn và nhận ngay gói ưu đãi Hosting không giới hạn.
Miễn phí nhập liệu 6 tháng.
– Kết nối với chúng tôi trên mạng xã hội Facebook: Facebook.com/webthuanviet

Bình luận về bài viết này